Revista Coaching

รักษา หัด แมว

Por Alex_chinea @alex_chinea

1:ㄴㅌ ♡:

เนื่องจากแมวเราเป็นหัดแมว ต้องใช้เงินจ่ายค่ารักษา ขออนุญาตนำของสะสมมาขายนะคะ ;_; ตอนนี้น้องร่าเริงขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องรักษาประคองอาการให้หายอีก ถ้าขายแพงมากไปต้องขอโทษด้วยนะคะ ขายใต้เมนชั่นนี้นะคะ #ตลาดนัดnct #ตลาดนัดrvv /ZN6tv1Cj4k
2:หห:

‼️ขออนุญาตเปิดระดมทุนค่ารักษา น้องแมวจรค่ะ น้องเป็นหัดแมวมานอนชักอยู่หน้าบ้าน เลยพาไปรักษาหัดจนหายแล้ว แต่ขาน้องมีแผลอยู่ พอร่างกายอ่อนแอแผลเลยอักเสบหนัก ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรักษาขาที่ติดเชื้อเพื่อจะได้ไม่ต้องตัดขาค่ะ😢 #ทวิตดีคนรีน้อย (ต่อ) /MU0A8XUbbO
3:DNVP 💋 (Malonthecats🐈):
วันก่อนไปเจอโพสแมวดำจรไม่มีใครรับจนต้องปล่อยกลับไปเร่ร่อนแล้วหดหู่มาก ไหนใครเลี้ยงแมวดำหรือเคยมีปสก.ความน่ารักของแมวดำ มาป้ายยากันเร็วว เผื่อใครกำลังตัดสินใจอยากเลี้ยง🥺🤏🏻 ขอให้แมวดำมีบ้านทุกตัว
4:ไมดี้ รับดูดวง:

ช่วย retweet หน่อยค่ะ ‼️
สวัสดีค่ะวันนี้เราพาแมวไปหาหมอมาซึ่งน้องเป็นไข้หัดแมวค่ะ คุณหมอบอกว่าอาการน้องค่อยข้างหนักแล้ว เราอยากจะรบกวนทุกคนช่วยรีหรือซื้อของสะสมที่เราจะปล่อยหน่อยค่ะ เราสู้ค่ารักษาไม่ไหวจริงๆค่ะ เพราะน้องต้องไปฉีดยาทุกวันจนกว่าจะดีขึ้นเลยค่ะ
#ทาสแมว #ช่วยเหลือแมว /GJfI7X5EAm
5:🐝 Ɖ E B Ø R A Ħ 🐝:

รูปนี้วาดขึ้นเพื่อร่วมงานแสดงงานหนึ่งที่ต่างจังหวัด
ปัจจุบันมอบให้คุณหมอที่รักษาเด็ก ๆ
เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ ที่ดูแลเด็ก ๆ ของเราวัดหัดแมวลงบ้านอย่างดี แบบที่ไม่มีสัตวแพทย์คนไหนจะใจดีขนาดนี้
#คิดถึงคนบนฟ้า #เรารักสถาบันพระมหากษัตริย์ /8W36OGKmAV
6:LookPad 94:

เป็นแมวจร ตามมาด้วยป่วยหัดแมว รักษาจนหาย ตอนนี้เป็นโรคกำแหงมากค่ะ 😂😂😂😂😂 /gfwp389qxq
7:🐱꒰ *Jyjm§チイ.〜ฅ*ω*ฅ ꒱ติดงานft.ผช:

ขออนุญาตเปิดรับบริจาคช่วยเหลือค่ารักษาแมวน้องเป็นโรคหัดค่ะ น้องเพิ่งไปฉีดวัคซีนมาแล้วเริ่มมีอาการค่ะ เบื้องต้นได้พาไปคลินิกแล้วตอนนี้ และพบว่าค่าใช้จ่ายสูงมากจริงๆค่ะ ตัวเราคนเดียวรักษาน้องไม่ไหว จึงขอความกรุณา หากท่านใดเมตตาช่วยสมทบทุนค่ารักษาให้เราหน่อยนะคะเราเครียดมาก #ทาสแมว /BPakv7rWxl
8:Patzhe_004:

น้องแมวจรตัวเล็กที่เคยสดใสแวะมากินข้าวบ้านทุกวันเจออีกทีสภาพแย่มากเลยพาไปตรวจพบเป็นหัดแมว,กระเพาะมีเชื้อแบคทีเรียถ่ายเป็นเลือด,เป็นหนองในปากต้องให้น้ำเกลือและให้ยาทั้งหมด4ตัว โดนไป1,400และนัดให้มาให้ยาทุกวัน วันละ750ต่อเนื่อง7-8วันและรักษาตามอาการจนกว่าจะหาย #ทวิตดีคนรีน้อย (1) /usEGdpWDHP
9:เสพติดซีรี่ย์ Series:

ขออนุญาตขอยืมtag ฝากพี่ๆ เพื่อนๆ ถ้าบุคคล คนนี้มาขอแมวไปเลี้ยง อย่าให้เด็ดขาด ทารุณน้องแมวทุกวัน ทั้งตี ทั้งใช้มือจับหางน้องแมวยกขึ้น ล่าสุดน้องแมวตายยกครอกแล้ว เป็นหัด แต่คนในภาพไม่ยอมพาไปรักษา ห่วงแต่ไลฟ์สดกินข้าวโชว์ อยากฝากให้ทุกๆคนช่วยแชร์ เป็นกระบอกเสียง
#ทรงพระเจริญ /3j7iX3RAm7
10:ًً:
เราขอพื้นที่ ใช้แอคนี้ในการขอคำแนะนำ และเปิดรับ คมช วาดรูปในทีเดียวเลยค่ะ

ลูกแมวเรา 5 สัปดาห์ ตอนนี้ป่วยมีอาการเป็นหัดแมวค่ะ น้องไม่กิน ไม่เดิน อ้วก แต่ไม่มีไข้ ตอนนี้นอนให้น้ำเกลืออยู่1 ตัว อีก1ล่อแล และตายไปแล้ว1ค่ะ

ค่ารักษาน้องค่อนข้างยิบย่อยและหลายตัวด้วย >>


Volver a la Portada de Logo Paperblog