Revista Belleza

หากคุณต้องการเลเวลอย่างรวดเร็ว

Por Kenshlipknot @PeinadoFacil

Feral Druid Leveling Spec - ความสามารถพิเศษสำหรับการไปถึงระดับแปดสิบ!

ดรูอิดเป็นผู้ริเริ่มประเภทการจู่โจมแบบว้าว และด้วยเหตุผลที่ดี ความเก่งกาจของพวกเขาไม่มีที่เปรียบใน MMO ใด ๆ ดรูอิดคือเจ้าแห่งธรรมชาติที่มีหลายแง่มุม โดยใช้พลังแห่งธรรมชาติเพื่อโจมตีศัตรูในเกม และปลดปล่อยพลังเวทย์มนตร์ของดรูอิดต่อศัตรูของพวกเขา ในความเป็นจริง ดรูอิดเกือบจะมีความหมายเหมือนกันกับธรรมชาติในหลาย ๆ เกม และสามารถเข้าถึงองค์ประกอบที่ดรูอิดใช้อยู่เสมอ ไฟ น้ำ เงา และแสง ในข้อมูลจำเพาะของ Feral Druid มีการโจมตีแบบ catatonic ที่มีระดับต่ำมาก ซึ่งทำงานได้ดีสำหรับการเจียร และสร้างโครงสร้างที่ดีสำหรับการปรับระดับเป็น 80 ในเวลาที่สั้นที่สุด

พรสวรรค์อะไรให้เลือกสำหรับข้อกำหนดการปรับระดับ Feral Druid? สำหรับผู้ที่เคยทำการจู่โจมด้วยข้อมูลจำเพาะของ Feral คุณจะรู้ว่าในท้ายที่สุดแล้ว คุณสามารถเลือกข้อมูลจำเพาะสองแบบเพื่อปรับระดับได้ คุณสามารถใช้ Retribution เต็มรูปแบบด้วยความเสียหายศักดิ์สิทธิ์จำนวนมากหรือคุณสามารถเพิ่มยอดคงเหลือที่ราคาไม่แพงมากด้วยศักยภาพที่จะสร้างความเสียหายได้มากขึ้น แต่ด้วยความสามารถในการรักษาที่ลดลง โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าเวอร์ชัน Feral ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ส่วนใหญ่เป็นเพราะสายวิจัย Retribution นั้นเต็มไปด้วยความสามารถที่ไร้ประโยชน์มากจนคุณพลาดการสร้างที่ดีตลอดเวลาเมื่อคุณพยายามเพิ่มระดับของดรูอิด

หากคุณต้องการเลเวลอย่างรวดเร็ว

อย่างที่กล่าวไปแล้ว สเปกการปรับระดับ Feral Druid ของคุณจะดีที่สุดเกือบทุกครั้ง! แล้วคุณล่ะควรเลือกพรสวรรค์ด้านไหน? อันดับแรก คุณอาจสังเกตเห็นว่ามีข้อกำหนดการปรับระดับดรูอิดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงสามแบบ รายละเอียด Feral, Balance และ Restoration พวกมันดูคล้ายกันมากในแวบแรก แต่จริงๆ แล้วมีความแตกต่างมากมายในวิธีที่ข้อกำหนดการปรับระดับของ Druid เล่นในเกม

ลักษณะดุร้าย

ข้อมูลจำเพาะของ Feral นั้นไม่ได้รับความนิยมมากนักเมื่อ World of Warcraft ออกมาเป็นครั้งแรก แต่ก็พบว่ามีการฟื้นตัวขึ้นบ้าง นี่เป็นเพราะว่าดรูอิดสามารถเลเวลได้อย่างรวดเร็ว ด้วยข้อกำหนดการปรับระดับ Feral Druid คุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่ความสามารถ Feral เพื่อสร้างสัตว์ที่แข็งแกร่งที่สุดใน World of Warcraft

Feral Spec Leveling Spec ตัวแรกจะเป็น Balance และมันดีมากสำหรับการเริ่มต้นเกม และอย่างที่คุณเห็น มันเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างข้อกำหนดรถถังและ DPS วิธีที่ดีที่สุดคือไปที่ระดับ 40 ถึง 60 inBalance จากนั้นให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของรุ่น Feral หลังจากนั้น ผู้คนจำนวนมากชอบที่จะทำทั้งสองข้อกำหนดนี้ เนื่องจากพวกมันค่อนข้างดีในระดับต่ำ และสามารถจัดการกับ mobs ที่แข็งแกร่งสำหรับภารกิจได้

ตอนนี้ หลังจากที่คุณได้เลเวลเกิน 60 แล้ว คุณสามารถกลับไปทำงานกับข้อมูลจำเพาะ Feral Druid Leveling ของคุณได้ ข้อมูลจำเพาะนี้จะทำให้คุณมีความสามารถ DPS ที่ดีที่สุดในเกม คุณจะต้องการเข้าสู่การฟื้นฟูสำหรับ HoT ต่างๆ และเพิ่มความสามารถในการรักษาของคุณให้มากที่สุด

หากคุณต้องการเลเวลอย่างรวดเร็ว คุณก็ต้องการใช้ Feral Druid Leveling เวอร์ชั่น Feral อย่างแน่นอน กุญแจสำคัญในการปรับระดับอย่างรวดเร็วด้วยข้อมูลจำเพาะของ Feral Druid คือคุณอาจต้องการเพิ่มทักษะนักแม่นปืน อย่าปล่อยให้มันครอบงำสเปกของคุณ คุณต้องการใช้พรสวรรค์ Feral Combat เพื่อรับความเสียหาย เนื่องจากจะทำให้เลเวลเร็วขึ้น

ด้วยข้อกำหนดการปรับระดับ Feral Druid คุณสามารถทำภารกิจเดี่ยวสองสามภารกิจ หรือคุณสามารถใช้ AOE (พื้นที่ของเอฟเฟกต์) บดกับเป้าหมายได้หลายเป้าหมาย ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการการสนับสนุนจากสมาชิกปาร์ตี้คนอื่นๆ มากเพียงใด นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับระดับอย่างรวดเร็ว เพียงให้แน่ใจว่าได้พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

โดยส่วนตัวแล้วฉันแนะนำให้คุณเลือก Feral DPS สำหรับการปรับระดับ และบางทีอาจใช้ทักษะนักแม่นปืนหากคุณกดดันหนักเกินไปที่จะไปถึงระดับ 50

นี่คือข้อมูลจำเพาะการปรับระดับ Feral Druid ของฉัน ฉันยังมีความสามารถบางอย่างที่ไม่ได้เลือกเพื่อประสิทธิภาพ

ข้อมูลจำเพาะการปรับระดับดรูอิด - ดุร้าย (32/29/3)

2.core3.5-Feral Combat (ryze / ดุร้าย)

นั่นเองค่ะ ฉันเชื่อว่าสเป็คนี้สามารถทำสิ่งที่ดีที่สุดจากสามข้อกำหนดสำหรับการปรับระดับ มันไม่ได้ดีเท่าบาลานซ์ แต่มันมีดาเมจที่สม่ำเสมอมากกว่า คุณต้องตระหนักว่าข้อมูลจำเพาะนี้เป็นข้อกำหนดที่ช้าที่สุดในสามข้อกำหนดสำหรับการปรับระดับ แต่ก็เพียงพอแล้ว ด้วยอุปกรณ์เฉพาะบางอย่าง เชื้อชาติจะดีขึ้น แต่นี่เป็นเพียงการแลกเปลี่ยนเท่านั้น

มีความลับมากมายในการปรับระดับด้วย DPS Druids เช่นเดียวกับคลาสและข้อมูลจำเพาะทั้งหมด


Volver a la Portada de Logo Paperblog