Revista Coaching

นิสัย แมว แต่ละ พันธุ์

Por Alex_chinea @alex_chinea

1:_รณพี:
[คลาสเรียน: วิชาการจัดการทั่วไปในสัตว์เลี้ยง]

ยืนสอนอยู่เหมือนเคยแต่วันนี้หัวข้อเป็นการพูดถึงสายพันธุ์แมว การแบ่งประเภท (ขนสั้น ขนยาว ขนยาวกลางๆ ไม่มีขน) ลักษณะโดดเด่น นิสัยของแมวแต่ละพันธุ์ การดูแลและการจัดการเฉพาะพันธุ์ที่แตกต่างจากทั่วไป

รวมไปถึงโปรแกรมวัคซีนในแมวที่ควรทำ
2:OrangeN.:
จะบอกว่าก่อนจะเลี้ยงหมา/แมวก็แล้วแต่ ควรศึกษานิสัยแต่ละสายพันธุ์ดีๆก่อนมั้ย แล้วมันเหมาะกับเรามั้ย เหมาะกับที่อยู่เรามั้ย ล่าสุดคือมีคนซื้อปอมมาเลี้ยง แล้วอยากตัดกล่องเสียงหมาจ้ะ เหตุผลเพราะหมาเห่า ปสดมากแก คิดได้ไง
3:พส:
รับแมวจร ซื้อแมวพันธุ์ ขั้นแรกต้องตรวจโรคก่อน ค่าใช้จ่ายในการตรวจโรค และค่าวัคซีนก็ไม่ใช่น้อย ถ้าแมวจรเป็นโรคก็ต้องหาทางรักษา ถ้าเป็นแมวฟาร์มอาจต้องรีบติดต่อเปลี่ยนตัวไม่ให้ฟาร์มได้ใจ แมวแต่ละตัวนิสัยต่างกัน ไม่ใช่ทุกตัวจะหยิ่งไม่สนใจคนนะ ยิ่งเลี้ยงตัวเดียวนี่แมวติดคนมากๆ อ้อนมาก
4:A bagel คิวขนมปัง 15, 29 พ.ย.:
อยากเชิญร่วมอวดความน่ารักแมวที่ไม่ได้ซื้อจากธุรกิจเพาะพันธุ์ พัฒนาการแมวจรสู่แมวบ้านของแต่ละบ้าน
5:เมนยอร์ช🦋ชาติ ศาสนา หมาชิบะ:
อยากรู้คนที่เลี้ยงแมว อย่างหมา แต่ละสายพันธุ์ มันก็มีนิสัยต่างกัน ไฮเปอร์บ้าง ติดเจ้าของบ้าง สันโดดบ้าง แล้วแมวล่ะ แต่ละสายพันธุ์มันมีนิสัยต่างกันบ้างไหม
6:⏦ lll 😈🌻🥀:
ก็เป็นความชอบด้วย 1 นิสัยแมวแต่ละพันธุ์ก็อาจจะต่างกันอีก 1
7:Γκρι 𐤀:

ยอมรับว่าเป็นทาสแมว ชอบนอนมองหน้าแมว แต่ไม่เคยศึกษาพันธุ์แมวเลย พอลองไปดู น้องแต่ละตัวมีสี รูปร่าง กรรมพันธุ์ต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือความน่ารักและความสง่าในแบบของน้องอะ นิสัยเราว่ามันไม่ตายตัวขึ้นกับสิ่งรอบข้าง แต่ที่แน่ๆ อยากเลี้ยงพันธุ์ไนท์ #ไฮเดรนเยียนี้มีเจ้าของ /JVfMs3SrSs
8:mewgonnn |||:
เข้าใจมากๆเพราะว่าเลี้ยงเองและด้วยพื้นฐานนิสัยน้องแมวจรจะประมาณนี้เลยค่ะ ความซนฝังใน DNA x 1,000 เพราะงั้นบางท่านก็เพลาๆบ้างนะคะเรื่องการไปวุ่นวายกับบ้านที่เค้าเลี้ยงดู เข้าใจนิสัยของแมวแต่ละพันธุ์ก่อนจะดีมากๆ
9:M i n t -:
แยกนิสัยแมวไม่ค่อยออกแฮะ แต่ถ้านิสัยหมาแต่ละพันธุ์มันจะชัดเจนมากๆ บางพันธุ์คือไฮเปอร์นำมาเลย *มองไซบีเรียนฮัสกี้*
10:🍀อยากไปคอน TFBOYS🧡💙💚❤:

บ้านเราไม่เคยเลี้ยงแมวเพาะพันธุ์เลย แต่ละตัวคือนิสัยต่างกันไปหมด แต่เราไม่ได้กลับบ้านมานานมากละ เลยมีแต่รูปที่แคปมาจากไอจี5555555 /lryjinq32h


Volver a la Portada de Logo Paperblog