Revista Coaching

โรคลําไส้อักเสบ แมว

Por Alex_chinea @alex_chinea

1:ลักกี้ นักเขียนตัวเล็กจิ๊ดเดียว #ทองของดี:

ขอพื้นที่ฝากเพื่อนๆรีด้วยนะคะ🙏
รับพิสูจน์อักษรราคาพิเศษค่ะ เนื่องจากน้องแมวเราป่วยด้วยโรคลำไส้อักเสบ เราเลยอยากหารายได้เพิ่ม วันนี้โดนไป1พันกว่า คุณหมอช่วยลดเต็มที่แล้ว
รายละเอียดงาน:- ตรวจคำผิด คำตก คำเกิน
เอกสารขนาด A4 ขนาดตัวอักษร 14 pt.
100-200 หน้า หน้าละ 7 บาท (ต่อ) /zOQFVXBQ4v
2:黄瀬くんのガールフレンド:
1 - เริ่มแรกเลยนะคะ เวลาหวานจะรับแมวเข้าบ้านก็จะพาไปตรวจโรคก่อนค่ะ เอดส์แมว ลูคีเมีย โรคลำไส้อักเสบ เบื้องต้นที่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง พอน้องอายุครบ2เดือนก็พาไปฉีดวัคซีนค่ะ โดยปกติแมวจะฉีดวัคซีนหลักๆคือวัคซีนรวม วัคซีนลูคีเมีย วัคซีนไข้หัดแมว และพิษสุนัขบ้าค่ะ ฉีดกระตุ้นทุกๆปี
3:ภาคย์:
เธรดเล่าเรื่องของแมวกับโรคลำไส้อักเสบ(ตามอาหารของเด็กที่บ้าน) 🐱
: อาการ
- นอนซึม จมูกแห้ง ท้องน้อยร้อน ไม่ไม่ทานอาหาร อาเจียนเป็นน้ำใสๆ (สัก2-3วันเริ่มอาเจียนเป็นเมือก) ท้องเสีย(แต่นี่ไม่เสีย)
: สิ่งที่ควรทำ
- พาน้องไปตรวจ,แยกตัวที่ป่วยออกจากตัวอื่น ทำความสะอาดบ้านด้วยไฮเตอร์ 1️⃣
4:PD630 🐺🖤💚:
@Bmitri88 โรคลำไส้อักเสบ ถ้าแมวเป็นจะเรียกหัดแมว แต่กุติดเรียกพาโวเพราะเสพข่าวลูกหมาจตุจักรเป็นเยอะ 55555 แต่คือโรคเดียวกัน เป็นแล้วรอดยากโคตร
5:~🐰🌸BunnyCitY🌸🐰~คนที่สูงแค่152cm.:
น้องร่าเริงแต่กินไม่ค่อยเก่ง และเหมือนจะไม่ค่อยชอบ (อาหารเราถามที่ร้านมาว่าให้อะไรน้องกินจะได้ให้ยี่ห้อเหมือนเดิมไม่ต้องปรับตัวมาก) คืนที่2นั้นเองที่น้องถ่ายเหลว เราเข้าใจว่าท้องเสียในแมวเด็กค่อนข้างน่ากังวล เลยพาไปรพส.ตรวจอึ๊และพบว่าน้องเป็นโรคลำไส้อักเสบ(4)
6:กินหญ้าแทนข้าวไปแล้ววว:
ตอนเอาไปหาหมอ เล่าอาการคราวๆเค้าก็พอเดาได้ว่าเป็นโรคลำไส้อักเสบ พอตรวจผลก็ออกมา2ขีด คือเป็นไวรัสชนิดอะไรสักอย่างจำไม่ได้ หมอให้น้ำเกลือ ฉีดยาอีก2-3ตัว สั่งงดน้ำ-อาหาร แยกออกจากอีกตัวเพื่อกันไม่ให้ติดกัน เพราะมันเป็นโรคติดต่อของหมากับแมว แต่ไม่ติดคน แต่หมอบอกว่า
7:Panee:
🖤แมวเราตาย วันนี้มีเงิน(ชื่อแมว) จากไปอย่างสงบ ด้วยโรคลำไส้อักเสบ ขอให้หนูเกิดในภพภูมิที่ดีนะลูก 🐈‍⬛ รัก🖤
8:ʏᴀɴɢ♡ᴘᴋ =^*ﻌ*^=:
@aubmeeee อยากเพิ่มเติมเรื่องวัคซีนด้วยค่ะ มีหลายคนเลยเลี้ยงหมาแมวแล้วฉีดแค่พิษสุนัขบ้า จริงๆวัคซีนรวม 5 โรคสำคัญมาก แต่คนส่วนมากไม่รู้ เพราะทางปศุสัตว์ฉีดให้แต่พิษสุนัขบ้า พวกโรคหัดแมว พาโวไวรัส กับลำไส้อักเสบหมา โอกาสเสียชีวิตเยอะมากๆ บางคนคิดว่าเลี้ยงระบบปิดแล้วไม่จำเป็นต้องฉีดก็ได้ 🥲
9:โอซาแก้ว:
ย้อนกลับไปเกือบ20ปีจำได้ที่บ้านฉีดแต่พิษสุนัขบ้า เพราะมีความรู้แค่นี้ แล้วหมาที่บ้านบางตัวก็เป็นโรคลำไส้อักเสบ โรคหัด แล้วเป็นเกือบทุกโรค และตายหมด มาคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าถ้าจะเลี้ยงหมาแมว พาไปพบคุณหมอเพื่อฉีดวัคซีนให้ครบดีกว่าจ้า และต้องฉีดกระตุ้นทุกปีเด้อ
10:♡ Fon:
แมวหอแคมปัส หลังมอบูรพาบางแสน เป็นโรคลำไส้อักเสบ ตอนนี้อยู่รพ.รอผ่าตัด ทางหอมีกล่องรับบริจาค ช่วยกันไปบริจาคหน่อยนะคะ ถือว่าช่วยชีวิต1ชีวิต

โรคลําไส้อักเสบ แมว

Volver a la Portada de Logo Paperblog